ഡിജിറ്റൽ വിപണിയിലെ മത്സരം അടിച്ചമർത്താൻ ഗൂഗിൾ, ഫേസ്ബുക്ക്, ആമസോൺ തുടങ്ങിയ വൻകിട ടെക് കമ്പനികൾക്ക് കഴിയുന്ന ശക്തിയെ നിയന്ത്രിക്കാൻ പുതിയ നിയമം കൊണ്ടുവരുമെന്ന് ബ്രിട്ടൻ ചൊവ്വാഴ്ച പറഞ്ഞു. ഓൺലൈൻ സബ്സ്ക്രിപ്ഷനുകൾ ഒഴിവാക്കുന്നത് എളുപ്പമാക്കുന്നതിലൂടെയും വ്യാജ അവലോകനങ്ങൾ കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നത് എളുപ്പമാക്കുന്നതിലൂടെയും നിയമനിർമ്മാണം ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് സംരക്ഷണം നൽകുമെന്ന് സർക്കാർ അറിയിച്ചു. ബ്രിട്ടനിലെ ആന്റിട്രസ്റ്റ് വാച്ച്ഡോഗ്, കോമ്പറ്റീഷൻ ആൻഡ് മാർക്കറ്റ്സ് അതോറിറ്റി (സിഎംഎ), സോഷ്യൽ മീഡിയ പോലുള്ള പുതിയ വിപണികളെ നിയന്ത്രിക്കുന്നതിനുള്ള വൈദഗ്ധ്യം ഉപയോഗിച്ച് രണ്ട് വർഷം മുമ്പ് ഒരു സമർപ്പിത ഡിജിറ്റൽ മാർക്കറ്റ് യൂണിറ്റ് സ്ഥാപിച്ചു. പക്ഷേ, അതിന് അടിവരയിടാൻ നിയമപരമായ "കുരുക്കുകൾ" ഇല്ലായിരുന്നു. ഒരിക്കൽ പാർലമെന്റ് പാസാക്കിയ ബിൽ, ആഗോളതലത്തിൽ 25 ബില്യൺ പൗണ്ടിന്റെ ($31.2 ബില്യൺ) വിറ്റുവരവുള്ള അല്ലെങ്കിൽ 1 ബില്യൺ പൗണ്ടിനു മുകളിൽ ബ്രിട്ടീഷ് വിറ്റുവരവുള്ള ടെക് കമ്പനികളുടെ മേൽ DMU വിന് പുതിയ അധികാരം നൽകിക്കൊണ്ട് അതിൽ മാറ്റം വരുത്തും.
ഡിജിറ്റൽ വിപണിയിലെ മത്സരം അടിച്ചമർത്താൻ ഗൂഗിൾ, ഫേസ്ബുക്ക്, ആമസോൺ തുടങ്ങിയ വൻകിട ടെക് കമ്പനികൾക്ക് കഴിയുന്ന ശക്തിയെ നിയന്ത്രിക്കാൻ പുതിയ നിയമം കൊണ്ടുവരുമെന്ന് ബ്രിട്ടൻ ചൊവ്വാഴ്ച പറഞ്ഞു. ഓൺലൈൻ സബ്സ്ക്രിപ്ഷനുകൾ ഒഴിവാക്കുന്നത് എളുപ്പമാക്കുന്നതിലൂടെയും വ്യാജ അവലോകനങ്ങൾ കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നത് എളുപ്പമാക്കുന്നതിലൂടെയും നിയമനിർമ്മാണം ഉപഭോക്താക്കൾക്ക് സംരക്ഷണം നൽകുമെന്ന് സർക്കാർ അറിയിച്ചു. ബ്രിട്ടനിലെ ആന്റിട്രസ്റ്റ് വാച്ച്ഡോഗ്, കോമ്പറ്റീഷൻ ആൻഡ് മാർക്കറ്റ്സ് അതോറിറ്റി (സിഎംഎ), സോഷ്യൽ മീഡിയ പോലുള്ള പുതിയ വിപണികളെ നിയന്ത്രിക്കുന്നതിനുള്ള വൈദഗ്ധ്യം ഉപയോഗിച്ച് രണ്ട് വർഷം മുമ്പ് ഒരു സമർപ്പിത ഡിജിറ്റൽ മാർക്കറ്റ് യൂണിറ്റ് സ്ഥാപിച്ചു. പക്ഷേ, അതിന് അടിവരയിടാൻ നിയമപരമായ "കുരുക്കുകൾ" ഇല്ലായിരുന്നു. ഒരിക്കൽ പാർലമെന്റ് പാസാക്കിയ ബിൽ, ആഗോളതലത്തിൽ 25 ബില്യൺ പൗണ്ടിന്റെ ($31.2 ബില്യൺ) വിറ്റുവരവുള്ള അല്ലെങ്കിൽ 1 ബില്യൺ പൗണ്ടിനു മുകളിൽ ബ്രിട്ടീഷ് വിറ്റുവരവുള്ള ടെക് കമ്പനികളുടെ മേൽ DMU വിന് പുതിയ അധികാരം നൽകിക്കൊണ്ട് അതിൽ മാറ്റം വരുത്തും.