പ്രവർത്തന ചെലവ് കുറയ്ക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്നതിന്റെ ഭാഗമായി വിവോ iQOO-മായി ലയിപ്പിച്ച് ഒരു ബിസിനസ്സ് നടത്തുന്നതിനായി ആഗ്രഹിക്കുന്നുവെന്ന് ഈ ആഴ്ച പുറത്ത് വന്ന റിപ്പോർട്ടുകൾ സൂചിപ്പിക്കുന്നു. അതായത് iQOO, വിവോ ലൈനപ്പിന്റെ ഭാഗമാകുമെന്ന് മാത്രമല്ല, ഓപ്പോ, വൺ പ്ലസ് എന്നിവ പോലെ അവയും ഒരേ ടീമിന് പ്രവർത്തിപ്പിക്കാനാകും. വിവോ അതിന്റെ തൊഴിലാളികളെ കുറയ്ക്കുന്നതിന് വേണ്ടിയാകാം ഇത് ചെയ്തതെന്നും റിപ്പോർട്ടിൽ പറയുന്നുണ്ട്. കൂടാതെ പ്രകടന കേന്ദ്രീകൃത ഉൽപ്പന്നങ്ങളിൽ ശ്രദ്ധ കേന്ദ്രീകരിച്ച് വിവോയുടെ ഉപ ബ്രാൻഡായി iQOO അവതരിപ്പിച്ചു. ക്രമേണ, iQOO ഒരു പ്രത്യേക ബ്രാൻഡായി സ്വയം അറിയാൻ തുടങ്ങി, കമ്പനി വിവോയുടെ R&D, വിതരണ ശൃംഖല, രണ്ട് ബ്രാൻഡുകളിൽ നിന്നുമുള്ള ഫോണുകളിൽ പ്രവർത്തിക്കുന്ന സോഫ്റ്റ്വെയർ എന്നിവയും ഉപയോഗിക്കുന്നത് തുടർന്നു.
വിവോയും iQOO ഉം തങ്ങളുടെ ബ്രാൻഡിംഗ് പരസ്പരം ബന്ധിപ്പിക്കുന്നില്ലെന്ന് ഉറപ്പാക്കാൻ വ്യത്യസ്ത മാർക്കറ്റിംഗ്, മീഡിയ ചാനലുകൾ ഉപയോഗിച്ചു. ഈഈ തീരുമാനത്തെക്കുറിച്ച് Vivo ഔദ്യോഗികമായി ഒരു അപ്ഡേറ്റും പങ്കിട്ടിട്ടില്ല, അതിനാൽ ഈ നീക്കത്തെക്കുറിച്ചുള്ള സന്ദേശം കമ്പനി പങ്കിടുന്നത് വരെ കാത്തിരിക്കാൻ ഞങ്ങൾ ആഗ്രഹിക്കുന്നു. ഈ തീരുമാനത്തെക്കുറിച്ച് വിവോ ഔദ്യോഗികമായി ഒരു അപ്ഡേറ്റും ഇതുവരെയും പങ്കിട്ടിട്ടില്ല, അതിനാൽ ഈ നീക്കത്തെക്കുറിച്ചുള്ള സന്ദേശം കമ്പനി പങ്കിടുന്നത് വരെ കാത്തിരിക്കാം.