യൂറോപ്യൻ യൂണിയനിലെ പരസ്യങ്ങൾ ടാർഗെറ്റുചെയ്യുന്നതിന് ഫേസ്ബുക്കും ഇൻസ്റ്റാഗ്രാമും വ്യക്തിഗത ഡാറ്റ എങ്ങനെ ഉപയോഗിക്കുന്നു എന്നതിന്റെ നിയമപരമായ അടിസ്ഥാനം മാറ്റുമെന്ന് മെറ്റാ പ്ലാറ്റ്‌ഫോംസ് ഇൻക് വ്യാഴാഴ്ച അറിയിച്ചു. ഈ നീക്കം, EU ഉപയോക്താക്കൾക്ക് അവരുടെ ഡാറ്റ എങ്ങനെ കൈകാര്യം ചെയ്യുന്നു എന്നതിനെ കുറിച്ച് കൂടുതൽ ഓപ്‌ഷനുകൾ നൽകുമെന്നും ഈ മേഖലയിലെ കമ്പനിയുടെ ലാഭകരമായ ടാർഗെറ്റുചെയ്‌ത-പരസ്യ ബിസിനസിനെ ബാധിക്കുമെന്ന് പ്രതീക്ഷിക്കുന്നില്ലെന്നും മെറ്റാ പറഞ്ഞു.

സോഷ്യൽ മീഡിയ ഭീമന് അയർലണ്ടിലെ ഡാറ്റ പ്രൈവസി കമ്മീഷണർ ഈ വർഷം ആദ്യം 390 മില്യൺ യൂറോ (425.72 മില്യൺ ഡോളർ) പിഴ ചുമത്തുകയും ഉപയോക്താക്കൾക്ക് അവരുടെ ഓൺലൈൻ പ്രവർത്തനത്തെ അടിസ്ഥാനമാക്കി പരസ്യങ്ങൾ അയയ്‌ക്കുന്നതിന് കരാർ നിയമപരമായ അടിസ്ഥാനം ഉപയോഗിക്കാൻ കഴിയില്ലെന്ന് പറയുകയും ചെയ്തു.വിധികളുടെ സാരാംശവും ചുമത്തിയ പിഴകളും അപ്പീൽ ചെയ്യാൻ ഉദ്ദേശിക്കുന്നതായി അന്ന് പറഞ്ഞിരുന്ന മെറ്റാ, ഇപ്പോൾ EU ന്റെ ജനറൽ ഡാറ്റാ പ്രൊട്ടക്ഷൻ റെഗുലേഷൻ (GDPR) അനുസരിക്കാൻ "കരാർ ആവശ്യകത" എന്നതിന് പകരം "നിയമപരമായ താൽപ്പര്യങ്ങൾ" എന്ന അടിസ്ഥാനത്തിലേക്ക് പോകുന്നു.